TRƯỜNG TIỂU HỌC HOÀNG HANH HÂN HOAN CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí hân hoan rộn ràng của cả nước chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11/2023 trường Tiểu học Hoàng Hanh long trọng tổ chức chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Đây là dịp trọng đại để tôn vinh và tri ân công lao của các nhà giáo trong việc giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ, cũng là ngày có ý nghĩa đặc biệt với cả học sinh, phụ huynh và cộng đồng. Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Thuý Hường – Phó Chủ tịch HĐND xã Hoà Hiệp, ông Hoàng Thiên Hoá – Trưởng ban đại diện  CMHS, đại diện môt số các ban ngành của địa phương và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Tại buổi Lễ, Cô Đoàn Thị Cơ – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam trong đó, nhấn mạnh vai trò quan trọng của người giáo viên trong việc xây dựng cộng đồng văn hóa, tri thức. Họ không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn là những người đồng hành tinh thần, người thấu hiểu và tôn trọng giá trị cá nhân của từng học trò. Quả thật vậy, nghề dạy học là một nghề vô cùng cao quý, đào tạo nên nguồn nhân lực quyết định tới sự phát triển của đất nước. Không gì có thể sánh bằng công lao vất vả của những người thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp trồng người.

           Cô Đoàn Thị Cơ – Hiệu trưởng nhà trường đọc truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam

  Bà Nguyễn Thị Thuý Hường – Phó Chủ tịch HĐND xã Hoà Hiệp tặng hoa chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Cô Đoàn Thị Cơ – Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa tri ân cho giáo viên đã về nghỉ hưu theo chế độ

Các thầy cô chính là khởi nguồn cho sự ham học hỏi và sự phấn đấu vươn lên của thế hệ trẻ. Thế hệ này nối tiếp thế hệ kia, thầy cô chính là những người gieo mầm tri thức, nâng cánh ước mơ đưa học sinh đến bến bờ thành công. Tại buổi lễ các em học sinh đã có cơ hội bày tỏ tình cảm, gửi lời tri ân đến đội ngũ nhà giáo đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người vĩ đại bằng những tiết mục văn nghệ được đầu tư công phu, chỉn chu đến từng chi tiết.

Truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của nhân dân ta từ xưa và mãi về sau này chắc chắn sẽ không thay đổi nhưng trước những yêu cầu của xã hội ngày nay đối với mỗi nhà giáo cả về phẩm chất và năng lực đã tăng lên rất nhiều. Điều đó đòi hỏi người giáo viên vừa phải giữ được những phẩm chất truyền thống tốt đẹp của nghề nghiệp cao quý này lại vừa phải đáp ứng nhu cầu ngày cao về tri thức, về kiến thức chuyên môn nghiệp vụ:

“Viên phấn trắng hướng cuộc đời bay bổng
Mực đỏ chấm bài là máu chảy từ tim”.

Chúc các thầy cô luôn đủ tâm – trí – lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp “trồng người”./.